[Lưu Ý] Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 23-12-2023 - Lượt xem: 163

Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q-10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác để phục vụ bệnh nhân lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác

Khám bệnh lậu tại đâu TPHCM uy tín chính xác là nghi vấn của nhiều người. Bệnh lậu là loại bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, lây lan cơ bản qua đường tình dục. Bệnh khá khó điều trị, nhất là lúc đã xấu đi đến giai đoạn nặng. Vì vậy, lúc nghi ngờ mắc bệnh thì bạn nên thăm khám ngay lập tức.

BỆNH LẬU LÀ GÌ?

Bệnh lậu hay còn có tên gọi khác là bệnh lậu mủ. Đây là bệnh viêm nhiễm do tạp khuẩn có tên Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Theo nghiên cứu, vi khuẩn này thường xuất hiện ở vùng kín nam và nữ hoặc nơi ẩm ướt như mắt, miệng, hậu môn,... 

Vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae  có tốc độ phân chia rất nhanh, trung bình cứ 15 phút lại phân chia 1 lần cũng như tồn tại thành cặp. Vì vậy, vi khuẩn này còn được gọi là song cầu khuẩn lậu.

Bất kỳ ai cũng có thể là người mắc bệnh của bệnh lậu. Tuy nhiên theo thống kê, nhóm người có độ tuổi 17-35 chiếm tỷ lệ cao nhất. Thêm nữa, người hành nghề bán dâm, khách mua dâm, người có sinh hoạt tình dục phóng túng rất dễ mắc bệnh này.

Vi khuẩn lậu lây nhiễm qua nhiều đường khác nhau:

⇝⇝ Lây qua giao hợp tình dục: Đây là đường lây lan chính của bệnh, nhất là lúc bạn quan hệ với người mà bạn không nắm được hiện tượng sức khỏe.

⇝⇝ Vi khuẩn lậu có thể tồn ở trong một số đồ sử dụng cá nhân như: bàn chải đánh răng, nhà vệ sinh, cốc ly uống nước.... Chính vì thế bạn khá dễ lan truyền nếu như sử dụng chung với người bệnh.

⇝⇝ Lây từ mẹ sang con: Thai phụ bị bệnh lậu khá dễ lây cho thai nhi.

Xem thêm:

Nốt ruồi ở dương vật có ảnh hưởng gì không?

Dương vật nổi hạch là bị gì? Có nghiêm trọng không?

Chữa viêm đường tiết niệu bằng râu ngô

CÁC DẤU HIỆU ĐIỂN HÌNH CỦA BỆNH LẬU

Vi khuẩn lậu có thời gian phát bệnh rất nhanh. Sau 3-7 ngày kể từ ngày xâm nhập vào cơ thể, bạn sẽ thấy một số biểu hiện thứ nhất của bệnh này.

Dấu hiệu bệnh lậu tại nam giới

  • Đau nhức vùng tinh hoàn, bìu, dương vật, cơn đau còn lấn sang tại vùng sống lưng, quanh vùng chậu, đau dọc theo niệu đạo.
  • Khi phái mạnh xuất tinh sẽ có cảm giác rất đau đớn, có thể xuất tinh ra máu.
  • Lỗ niệu đạo sưng tấy, chảy dịch mủ như nhựa cây. Tình trạng này tiêu cực vào buổi sáng sớm.
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu lẫn máu kèm mùi khó ngửi tanh khó chịu. Dòng nước tiểu yếu, mỏng.
  • Cơ thể mệt mỏi, suy nhược, chán ăn, mất ngủ, nổi hạch tại bẹn.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới

  • Vùng kín phái đẹp bị sưng đỏ, ngứa ngáy khá khó chịu. Kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy cổ tử cung cũng như âm đạo sưng phù, tấy đỏ, khí hư bám thành từng mảng lớn.
  • Khí hư tiết ra nhiều hơn bình thường, có màu trắng đục hay xanh. Khí hư có mùi hôi tanh khó chịu kèm theo ngứa ngáy ở tại vùng kín.
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày. Dòng tiểu mỏng, yếu, nước tiểu đục có lẫn máu. 
  • Đau dọc niệu đạo cũng như vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới. 
  • Cơ thể mệt mỏi, sốt, ớn lạnh, nổi hạch ở bẹn, chán ăn,…
  • Đau rát lúc quan hệ tình dục.

Bệnh lậu là bệnh truyền nhiễm xã hội nguy hiểm cho cả nam và nữ. Nếu không trị kịp thời, bệnh có thể dẫn đến viêm vùng chậu, viêm ống đưa trứng, viêm mào tinh hoàn,... Các dấu hiệu của bệnh lậu “hành hạ” người bệnh, khiến người mệt suy giảm cả thể chất cũng như tinh thần.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp miễn phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<  

KHÁM BỆNH LẬU Ở ĐÂU TPHCM UY TÍN CHÍNH XÁC

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồ Chí Minh là địa điểm khám điều trị bệnh luôn được người bệnh tin tưởng. Đặc biệt là trong việc đến khám và chữa trị bệnh lậu. Phòng thăm khám sức khỏe tự hào bởi đội ngũ y dược sĩ giàu kinh nghiệm. Luôn hết lòng với sức khỏa của người mắc bệnh . 

Sau khi đến khám kỹ càng, tùy vào hiện tượng bệnh mà dược sĩ chuyên khoa sẽ dẫn ra liệu trình điều trị riêng cho bạn. Hiện nay, bệnh lậu cơ bản được điều trị bằng những cách sau:

Điều chữa bệnh lậu bằng cách thức nội khoa

Nếu người bệnh đang mắc phải bệnh lậu tại thời kỳ đầu, trị liệu bằng thuốc là phương pháp được ưu tiên. Thuốc sẽ bao gồm thuốc uống, tiêm và thuốc bôi tại chỗ. Có tác dụng ức chế vi khuẩn phát triển, làm giảm nhanh những triệu chứng không thoải mái do bệnh gây ra. Điều chữa bằng thuốc cơ bản là trị liệu triệu chứng, không tiêu diệt tận gốc ký sinh trùng lậu. 

Trong quá trình sử dụng thuốc, bạn cần tuân thủ liều lượng theo đúng hướng đưa của bác sĩ. Không tự ý sử dụng thuốc ngoài hay tự ý dùng thêm mẫu thuốc để tránh bệnh diễn biến xấu hơn.

Điều điều trị bằng kỹ thuật DHA

Phương pháp DHA là cách thức trị liệu bệnh lậu hiện đại cũng như hiệu quả nhất hiện nay. Tại Phòng khám đa khoa Hồ Chí Minh, phương thức này được chỉ Cơ Cơ chế của cách thức này là kết hợp dùng nhiệt điện trường và bức xạ nhiệt. Cùng với phương pháp điện dung tác động trực tiếp cũng như tiêu diệt mầm bệnh. Giúp mau chóng khỏi bệnh, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Trên đây là giải thích của chúng tôi về chủ đề Khám bệnh lậu tại đâu TPHCM uy tín chính xác. Đây là bệnh lý nguy hiểm, hậu quả nặng nề tới thể chất, tinh thần người bệnh. Vì vậy, hãy chủ động ngăn ngừa cũng như nếu như chẳng may mắc bệnh, bạn cần tới Phòng khám Đa khoa Hồ Chí Minh để được khám và điều trị.

Nếu bạn có câu hỏi, vui lòng điền thông tin vào KHUNG CHAT bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ bạn nhanh chóng nhất.

Chúc cho một số bạn nhiều sức khỏe!

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và áp dụng những cách thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác từ đó tư vấn chính xác phương thức khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra điều trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Khám bệnh lậu ở đâu TPHCM uy tín chính xác miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn rõ ràng cho người mắc bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.